MÔI TRƯỜNG HỌC TẬP THỂ CHẤT
· Khu vực lớp học có đủ không gian cho các khu vực học tập mà ở đó trẻ có thể an toàn di chuyển, bao gồm khu vực trẻ có thể ngồi cùng nhau, khu vực học tập mà trẻ có thể chơi độc lập (ví dụ: khu đóng vai, khu xây dựng), bàn ghế được sắp xếp để giáo viên có thể làm việc với một nhóm trẻ nhỏ hoặc nơi trẻ có thể ngồi để cùng tham gia vào một hoạt động (ví dụ: hoạt động viết ở EY2 và EY3).
· Tủ chứa đồ có chiều cao phù hợp để trẻ có thể dễ dàng lấy học liệu
· Nguồn nước rửa tay ở trong hoặc rất gần lớp học
· Không gian ngoài trời nơi trẻ có thể chơi và tiếp cận học liệu một cách chủ động (ví dụ: khay đựng cát và nước)
· Không gian trong nhà hoặc ngoài trời rộng rãi cho các hoạt động thể chất
· Nhà vệ sinh và bồn rửa phù hợp, thân thiện với trẻ nhỏ
HỌC LIỆU
GIAO TIẾP, NGÔN NGỮ VÀ ĐỌC VIẾT
· Sơ đồ ngữ âm và chữ viết có hệ thống
· Đa dạng nhiều loại sách hư cấu và phi hư cấu, bao gồm cả sách giải mã âm và biểu tượng của âm cho EY2 và EY3, phản ánh quá trình học tập của trẻ em thông qua sơ đồ phát âm
· Bút chì viết cho EY2 và EY3
TRÌNH BÀY MỘT CÁCH SÁNG TẠO
· Một loạt các vật liệu và công cụ nghệ thuật, thiết kế, bao gồm vật liệu vẽ và tô màu, giấy, sơn và cọ vẽ, keo dán không độc hại, băng dính, kéo có đầu cùn phù hợp với lứa tuổi
· Nhạc cụ gõ cho EY2 và EY3
· Một loạt các học liệu, vật dụng để chơi trò đóng vai theo nhiều chủ đề khác nhau, bao gồm quần áo hóa trang và các vật dụng hàng ngày (giả & thật)
• Một loạt các vật liệu và công cụ nghệ thuật và thiết kế, bao gồm vật liệu vẽ và tô màu, giấy, sơn và cọ không độc hại, keo dán không độc hại, băng dính, kéo có đầu cùn phù hợp với lứa tuổi
• Một loạt các tài nguyên đóng vai được liên kết với các chủ đề khác nhau, bao gồm quần áo hóa trang và các vật dụng hàng ngày thật hoặc giả
TOÁN HỌC
· Đối tượng để so sánh, sắp xếp, đếm và đo lường
· Hình khối 3D cho trẻ cầm nắm
PHÁT TRIỂN THỂ CHẤT
KĨ NĂNG VẬN ĐỘNG THÔ
· Nhiều loại bóng có kích cỡ và kết cấu khác nhau
· Gậy
· Đồ chơi/xe cưỡi và xe tập đi (xe kéo-đẩy)
· Thiết bị leo trèo và giữ thăng bằng (có vật liệu mềm bên dưới để đảm bảo an toàn)
· Nhiều loại thiết bị nhỏ cho các hoạt động vận động, chẳng hạn như túi đậu, nón hình chóp, vòng hula, dây nhảy
· Khay cát và nước với các dụng cụ và thùng chứa để khám phá
HỌC LIỆU ĐỂ PHÁT TRIỂN VẬN ĐỘNG TINH
· Hạt và chuỗi xâu
· Đồ buộc hàng ngày, ví dụ quần áo có khóa kéo và khuy/nút, giày hoặc thẻ có dây buộc, ổ khóa và chìa khóa
· Đồ chơi xếp hình
· Đồ chơi xếp và búa
PHÁT TRIỂN CÁ NHÂN, XÃ HỘI VÀ CẢM XÚC
· Sách truyện, với các câu chuyện liên quan đến chủ đề cá nhân, xã hội và cảm xúc
· Con rối để đóng vai (ví dụ: đóng vai để khám phá các tình huống thực tế trong một môi trường an toàn)
TÌM HIỂU THẾ GIỚI
· Các thiết bị kĩ thuật số, kể cả những thiết bị có ghi âm thanh và hình ảnh
· Phần mềm kĩ thuật số cho phép trẻ đóng vai trò ‘tác giả’ (vẽ, lập trình)
· Nam châm cho EY3
ĐỒ CHƠI VÀ TRÒ CHƠI NÓI CHUNG
· Nhiều loại đồ chơi người, bao gồm búp bê có phụ kiện
· Nhiều loại đồ chơi mô hình động vật
· Đồ chơi cơ học (ô tô…)
· Đồ chơi xếp hình/câu đố, bao gồm xếp hình ghép tranh, câu đố mê cung
· Trò chơi liên quan đến ghép nối (Domino, bingo)
· Trò chơi hợp tác (Trò chơi liên quan đến xây dựng hoặc cân bằng, trò chơi xúc xắc đơn giản với bảng số để hỗ trợ phát triển khái niệm về số)