Vì sao chọn LELC?

Breadcrumb Abstract Shape
Breadcrumb Abstract Shape
Breadcrumb Abstract Shape
Breadcrumb Abstract Shape
Breadcrumb Abstract Shape
Breadcrumb Abstract Shape

NHỮNG ĐIỂM ƯU VIỆT Ở MẦM NON CÁNH CAM - LELC

Trẻ thơ cần thiết và xứng đáng có một khởi đầu tốt nhất trong cuộc sống. 85% não bộ phát triển trong 5 năm đầu đời. Đây là giai đoạn Vàng mà các bé cần sự kích thích tối đa.

LELC áp dụng chương trình giáo dục thông qua vui chơi dành cho trẻ từ 3 đến 6 tuổi của Cambridge (Anh), cho phép các bé phát triển cả trong và ngoài môi trường lớp học.

LELC khơi dậy trí tưởng tượng, sáng tạo và đánh thức sự tò mò của trẻ về thế giới xung quanh, từ đó tạo niềm vui trong việc học tập và giúp bé trở nên sáng tạo, tự tin, tiến bộ, có trách nhiệm và yêu thích việc học. LELC kiến tạo nền tảng vững chắc giúp trẻ chuyển tiếp vào các giai đoạn giáo dục tiếp theo.

LELC chú trọng 6 lĩnh vực học tập cần thiết, giúp trẻ (1) phát triển kĩ năng ngôn ngữ (nghe, nói, đọc và viết song ngữ); (2) thể hiện bản thân thông qua nghệ thuật (âm nhạc, nhảy múa và kịch nghệ) (3) trải nghiệm Toán học theo những cách thú vị và hấp dẫn; (4) xây dựng lối sống lành mạnh và kĩ năng vận động; (5) phát triển lòng tự trọng và sự tự tin; (6) sẵn sàng khám phá thế giới xung quanh.